วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

2 ฟังก์ชั่นพื้นฐาน แว่นกันแดด

2 ฟังก์ชั่นพื้นฐาน
บรรณาธิการ

คำนำ

แว่นกันแดดที่ดูง่ายมากนั่นคือชนิดของพลาสติกหรือกรอบโลหะมีสองชิ้นส่วนของกระจกสีหรือพลาสติก สิ่งที่อาจจะมากขึ้น
เพียงแค่เพิ่มได้หรือไม่ ในความเป็นจริงทั้งสองชิ้นเลนส์แก้วสามารถผลิตแตกต่างกันมากเมื่อคุณใช้แว่นกันแดดแตกต่างเหล่านี้จะมีผลกระทบที่ดีสำหรับคุณ
การกระทำ

รังสียูวีที่สามารถสร้างความเสียหายกระจกตาและจอตา, แว่นตากันแดดที่มีคุณภาพสูงสมบูรณ์สามารถกำจัดรังสีอัลตราไวโอเลต
เมื่อตารับแสงมากเกินไปมันเป็นธรรมชาติจะหดม่านตา เมื่อหดม่านตาที่จะ จำกัด การรัฐแล้วคนต้องเหล่ หากไฟยังคงมีขนาดใหญ่เกินไปเช่นแสงแดดสะท้อนจากหิมะจะผลิตความเสียหายให้กับจอประสาทตา แว่นตากันแดดที่มีคุณภาพสามารถกรองได้ถึง 97% ของแสงที่เข้าตาเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บ
พื้นผิวที่บางอย่างเช่นน้ำสามารถสะท้อนให้เห็นมากแสง แต่ไฮไลท์ที่สร้างขึ้นจึงจะรบกวนสายตาหรือวัตถุที่ซ่อนอยู่ แว่นตากันแดดที่มีคุณภาพ polarizing สมบูรณ์สามารถกำจัดชนิดของเทคโนโลยีแสงจ้านี้เราจะมาแนะนำเทคนิคการโพลาไรซ์ในภายหลัง
ความถี่ของแสงสามารถเบลอวิสัยทัศน์และความถี่ของแสงที่คนอื่น ๆ สามารถเพิ่มความคมชัด การเลือกสีที่เหมาะสมสำหรับแว่นตากันแดด, ทำให้มันได้รับผลดีในบางสถานการณ์
หากแว่นตากันแดดไม่ได้ให้ป้องกันรังสียูวีก็จะพาคุณสัมผัสกับแสงยูวี แว่นตากันแดดราคาถูกกรองออกเป็นส่วนหนึ่งของแสงทำให้ม่านตาของคุณเพื่อเปิดจะได้รับแสงมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้รังสีอัลตราไวโอเลตมากขึ้นใส่เพิ่มความเสียหายที่เกิดจากรังสีอัลตราไวโอเลตม่านตา
ดังนั้นจึงมีความเป็นจริงความแตกต่างระหว่างแว่นตากันแดดต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานของสภาพแวดล้อมการเลือกที่เหมาะสม, แว่นตากันแดดที่มีคุณภาพสูงจะช่วยให้การป้องกันสูงสุดสำหรับคุณ
สอดคล้องกับมาตรฐานสากล, แว่นตากันแดดจะจัดเป็นผลิตภัณฑ์ป้องกันตาส่วนบุคคลหมวดหมู่ ฟังก์ชั่นหลักของแว่นตากันแดดคือการป้องกันแสงจ้าของดวงอาทิตย์ แต่แว่นตากันแดดมาตรฐานสากลแบ่งอีกครั้งใน "กระจกแฟชั่น" และ "จุดประสงค์ทั่วไปที่มีกระจก." มาตรฐาน "กระจกแฟชั่น" ค่อนข้างความต้องการที่มีคุณภาพต่ำ เพราะ "กระจกแฟชั่น" ไฮไลท์ที่สำคัญคือรูปแบบของการมุ่งเน้นที่ผู้สวมใส่เป็นของตกแต่งบ้านมากกว่าการป้องกัน มาตรฐานสำหรับ "เลนส์ที่ใช้งานทั่วไปที่มีความต้องการที่มีคุณภาพมีความเข้มงวดมากขึ้นรวมทั้งเพื่อป้องกันรังสียูวีได้เป็นอย่างดีเป็นตัวบ่งชี้ของการหักเห
แว่นกันแดดแฟชั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น