วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ต้อหิน

ต้อหิน

เมื่อสวมแว่นกันแดดลดแสงที่มองเห็นเข้าตา, นักเรียนธรรมชาติจะเปิด ไม่มีนักเรียนเปลี่ยนแปลงนี้สิ่งที่มีผลกับคนที่มีสุขภาพดี แต่สำหรับผู้ป่วยโรคต้อหิน แต่ห้องพักมากขึ้นเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของโรคตาอาจก่อให้เกิดโรคต้อหินเฉียบพลันมีอิจฉาลดลงคมชัดในความเจ็บปวดตา, ปวดศีรษะ, คลื่นไส้, อาเจียน, วิสัยทัศน์ และอาการอื่น ๆ ดังนั้นผู้ป่วยที่มีโรคต้อหินโรคต้อหินหรือสงสัยว่าไม่สวมแว่นตากันแดด

สีตาบอด

คนสีตาบอดเต็มสวมแว่นกันแดดที่ไม่ได้รับผลกระทบมาก แต่ Semanghuanzhe เพราะเพียงไม่กี่สีขาดความสามารถในการระบุเมื่อหลังจากแว่นตากันแดดสวมใส่มากขึ้นไม่สามารถแยกแยะสี

ตาบอดกลางคืน

คืนตาบอดเกิดจากการขาดวิตามินเอที่มีผลในแสงสลัว, ภาพจะได้รับผลกระทบ ดังนั้นอาการตาบอดกลางคืนแว่นตากันแดดมีผลกระทบต่อการมองเห็นของผู้ป่วย

จอประสาทตาอักเสบ

แว่นกันแดดจะทำให้รุนแรงแก้วนำแสงความผิดปกติของการนำกระแสประสาทแก้วนำแสงผู้ป่วย retinitis ผลกระทบต่อการฟื้นตัวของการเกิดโรค

เด็ก

เด็กอายุต่ำกว่าหกปียังไม่ได้พัฒนายังไม่ได้ฟังก์ชั่นภาพของระดับปกติ วิสัยทัศน์ใหม่ของตาโรงพยาบาลโรงพยาบาลบอกว่าถ้าเป็นเวลานานแก้วดวงอาทิตย์ก็จะส่งผลกระทบต่อการพัฒนาภาพของเด็ก และอาจนำไปสู่​​การมัว

20และความแตกต่างโพลาไรบรรณาธิการ

วันนี้ป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตรังสีแก้วมักจะแบ่งออกแว่นตากันแดดและประเภทกล้องจุลทรรศน์แสง, แว่นตากันแดดมักจะมีคนที่คุ้นเคยสำหรับการปิดกั้นแสงแดดและแว่นตาสีอัลตราไวโอเลต จะเป็นชีวิตประจำวันของผู้คนนอกเหนือไปจากแสงแดดและแสงอัลตราไวโอเลตผ่านอำนาจปกครองจะไม่กระจายแสงที่เกิดขึ้นไม่สม่ำเสมอแขวนน้ำและสถานที่อื่น ๆ ที่รู้จักกันทั่วไปว่า "แสงจ้า." นำเสนอแสงจ้าจะได้เอาความไม่สบายตาและความเหนื่อยล้าส่งผลกระทบต่อวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนยัต, โพลาไรจะสามารถได้อย่างมีประสิทธิภาพกรองแสงจ้าแว่นตากันแดด
เป็นที่เข้าใจว่าครึ่งหนึ่งของโพลาไรซื้อมีความต้องการลดลงสำหรับลูกค้าที่ขี่จักรยาน โพลาไรในตลาดมีจำนวนมากของระดับสีเทาเข้มและสีเขียวโดดเด่นจู้แบรนด์ทั่วไปนอกจากนี้ยังมีสีขาวที่ทันสมัย​​และมีสีเหลืองสดใสและสีสันที่สดใส
1 "ความละเอียดpolarizer ,, หลายวิธีที่หนึ่งที่ค่อนข้างง่าย: สองชิ้นของเลนส์โพลาไรซ์ซ้อนกันในแนวตั้งหิ้งเลนส์โปร่งแสงจะแสดงเหตุผลที่ซ่อนไว้จะถูกเลือกให้เป็นเลนส์กระจกออกแบบมาเป็นพิเศษเพียงแสงฌองปิง พลังงานเลนส์ออปติกจบสองเลนส์ซ้อนกันในแนวตั้งฉากที่จะนำส่วนใหญ่ของแสงจะถูกบล็อกเมื่อซื้อของพวกเขาเองเป็นเพียงการดำเนินการง่ายที่จะทำสถานการณ์นี้ซึ่งสามารถทราบได้ทันทีสินค้าจริงและหลอกที่ดีที่ไม่ดี. "
2 "ในขณะที่มีความละเอียดสามัญของกล้องจุลทรรศน์เพื่อระบุคณะกรรมการที่เกิดขึ้นมองขึ้นได้ด้วยตาเปล่ามีลายเส้นสีดำ แต่นำมาโพลาไรมองขึ้นไปที่ตาเปล่าของคุณจะสามารถที่จะมองออกไปแถบสีดำที่คาดว่าจะขาว แต่แว่นกันแดด! ฉันสามารถดู!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น