วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แว่นกันแดดป้องกัน uv400

แว่นกันแดดยังเป็นที่รู้จักหรือแว่นตากันแดดแว่นตากันแดดถูกออกแบบมาเพื่อปกป้องตาแว่นตาเลนส์มีแนวโน้มที่จะเป็นสีดำหรือสีเข้มดังนั้นการหลีกเลี่ยงแสงแดด (โดยเฉพาะรังสียูวี) การระคายเคืองตาและดวงอาทิตย์ชีวิตแว่นตาต้องตรวจสอบปกติ .

เนื้อหา [ซ่อน]
1 ประวัติความเป็นมา
2 คุณสมบัติ
2.1 ลดลงความเข้มของแสง
2.2 บล็อกรังสีอัลตราไวโอเลต
ฟังก์ชั่น 2.3 ขั้ว
3 อ้างอิง
4 แหล่งข้อมูลอื่น
ประวัติความเป็นมา [แก้ไข]

ฟังก์ชั่นเอสกิโมหิมะกระจกเพื่อลดการสัมผัสกับแสงแดดมากกว่าโดยการลดความแข็งแรง
ในสมัย​​ก่อนประวัติศาสตร์ที่คนเอสกิโมได้ใช้แว่นตางาช้างทะเลเพื่อลดการสัมผัสกับแสงแดด [1]

ตามที่จินและต้นหลิวหยวนหนังสือฉี "Guiqianzhi" บันทึกจีนมีแว่นกันแดดเลนส์ผลึกควันโดยระบบในเวลานั้นมักจะมีเพียงเจ้าหน้าที่ข้าราชการที่จะสวมใส่ โดยมีวัตถุประสงค์คือเพื่อไม่ให้ร่มเงา แต่จะได้ยินคำสารภาพให้คนอื่นเห็นปฏิกิริยาของพวกเขา

ฟังก์ชั่น [แก้ไข]
การลดความเข้มของแสง [แก้ไข]
การลดความเข้มของแสงเพื่อให้ดวงตารู้สึกสะดวกสบาย สีที่ต่างกันของผลการกรองแสงของเลนส์มีความแตกต่าง

รังสีอัลตราไวโอเลตบล็อก [แก้ไข]
UV400 (เช่นความยาวคลื่น 400 หรือน้อยกว่าสามารถต้านทานรังสียูวี) อัลตราไวโอเลตความเสียหาย UVB ในสุขภาพตาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่สวมแว่นกันแดดเพราะแสงเข้าตาเพื่อลดนักเรียนจะกลายเป็นใหญ่โดยอัตโนมัติหากมีการกรองรังสีอัลตราไวโอเลตไม่มีที่ ความเสียหายของรังสียูวีตาจะรุนแรงมากขึ้นตั้งแต่ 15 เมษายน 2008 ที่โรงงานในประเทศหรือต่างประเทศเพื่อพิธีการศุลกากรไต้หวันของแว่นตากันแดดที่นำเข้าจะต้องผ่านการสำนักมาตรฐานและตรวจสอบมาตรวิทยามูลนิธิพลาสติกอุตสาหกรรมศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีหรือไต้หวันทดสอบอิเล็กทรอนิกส์ ศูนย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะขายรวมทั้งความสามารถในการตรวจจับรังสียูวี (จะถึง UV400) การส่งผ่านเลนส์สเปกตรัมและอื่น ๆ ที่ทดสอบขั้วแสงและทนต่อสารเคมีและความต้านทานเปลวไฟและการทดสอบอื่น ๆ

ฟังก์ชั่น polarizing [แก้ไข]

ผลกรองขั้ว
โพลาไรแสงโพลาไรซ์, แสงสะท้อนจัดเป็นทิศทางที่แตกต่างกันด้วยแสง, แสงจ้าตัวกรอง (แสงกระจาย) เนื่องจากกระเจิง, โรคติดเชื้อ, การสะท้อนและสาเหตุอื่น ๆ ตรวจสอบการทำงานของขั้วของเลนส์ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ (มันจะต้องเป็นจอแสดงผลคริสตัลเหลว) ขนานไปกับเลนส์และจอแสดงผลแล้วค่อยๆหมุนเลนส์โพลาไรจริงเพื่อจุดหนึ่งระหว่างการหมุนของจอแสดงผลผ่านเลนส์ของแสงจะมีนัยสำคัญ มืดไม่โพลาไรรองในทางกลับกัน

อ้างอิง [แก้ไข]
^ ยุคก่อนประวัติศาสตร์เอสกิโมหิมะแว่นตาประมาณ 1200 แคนาดาพิพิธภัณฑ์อารยธรรม. 1997/10/03 [2009/01/25]
. แอคตันจอห์นนี่; อดัมส์ตานี; เกย์แมตต์โจ Swinnerton รวบรวมต้นกำเนิดของชีวิตประจำวันสิ่งที่สเตอร์ลิง บริษัท สำนักพิมพ์อิงค์ 2006: 254 ISBN 1-4027-4302-5 ...
การเชื่อมโยงภายนอก [แก้ไข]
HowStuffWorks: แว่นกันแดดทำงาน
สามชนิดของวัตถุประสงค์ที่แตกต่าง --QB2457-1999 แว่นตากันแดด "แว่นกันแดด" มาตรฐานตัวชี้วัดหลักของการย่อยสลาย
คุณสมบัติขั้วแบ่งรายละเอียด
แว่นกันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น