วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ความน่าจะเป็นของการเกิดอุบัติเหตุจราจรในเวลากลางคืน

ความน่าจะเป็นของการเกิดอุบัติเหตุจราจรในเวลากลางคืนกว่าในช่วงวันที่ 1.5 เท่าโดย 60% ของการเสียชีวิตที่สำคัญการจราจร
อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในเวลากลางคืน เมื่อขับรถในเวลากลางคืนบนถนนเพื่อตรวจสอบไฟสูงและถ่ายภาพด้วยแฟลชจะทำให้เกิดการระคายเคืองที่รุนแรงและความเสียหายตา ตาของมนุษย์เมื่ออยู่ภายใต้แสงไฟกระตุ้นแสงนักเรียนจากปกติประมาณ 5-8 มมหดตัวอัตโนมัติของ 1 มิลลิเมตรหรือแม้มีขนาดเล็กเพื่อให้มากขึ้นจะลดลงไป 1/16 ของจำนวนเงินที่เดิมของแสงหลังจากที่รถจะสายเกินไปเพราะการตอบกลับของนักเรียนไปข้างหน้า แสงลดลง, ตาบอดกลางคืนปรากฏการณ์ที่คล้ายกันเกิดอุบัติเหตุจำนวนมากเกิดขึ้นในที่เกิด[1] .
สายตาของผู้คนที่จะอดทนไฟสว่างมีขนาดเล็กและเบาฉายรังสีมักจะเป็นความอดทนที่ตาของมนุษย์ในไม่กี่ครั้ง ขณะที่สายตาของพอลิเมอของแสงลำแสงความเข้มแข็งแกร่งแทรกซึมจอตาที่จะไปถึงกระจกตากว่าเมื่อหลายร้อยครั้งพันครั้ง [1] 
คืนการขับรถการแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย
1 แว่นกันแดดสามัญหรือกระจกของ: เหมาะที่จะสวมใส่ในระหว่างวันที่ขับรถกลางคืนอย่างจริงจังสามารถส่งผลกระทบต่อการมองเห็น (แว่นตาขับรถคืนมาตรฐานแห่งชาติส่งผ่านแสงจะต้อง> 75%) การส่งผ่านต่ำกว่าค่าเฉลี่ยมาตรฐานแว่นตากันแดด [1] 
แสงสีเหลืองอ่อนกั้นกระจกขับรถไม่ได้ผล
แสงสีเหลืองอ่อนปิดกั้นกระจกขับรถไม่ได้ผล(2)
2 คืนสามัญเหลืองอ่อนกระจกขับรถไล่ระดับสีและสภาพอากาศกระจกขับรถ: สีเหลืองอ่อนสามัญแว่นตาคืนวิสัยทัศน์สามารถป้องกัน 20-30% ปิดกั้นแสงไม่เพียงพอแม้ว่าสภาพอากาศกระจกขับรถสามารถลดแสงจ้า แต่มืดลงส่งผลกระทบต่อวิสัยทัศน์ความปลอดภัยทางถนนเดียวกัน คืนแว่นตาขับรถไม่เป็นไปตามมาตรฐานระดับชาติ[1] .
3 กั้นแสงบาร์และสมบัติลดแสงคืนวิสัยทัศน์: สถานที่กระจกด้านหน้าของรถที่จะปิดกั้นส่วนหนึ่งของวัตถุหรี่ในด้านหน้าของสนามขับรถของวิสัยทัศน์การมองเห็นรูปแบบตาบอดนอกจากนี้ยังมียานพาหนะในการอุดตันดังกล่าว. สายตาของคนขับรถอย่างต่อเนื่องกระแทกสั่นในช่วงเวลาที่พวกเขาก่อให้เกิดอาการปวดหัววิงเวียนคลื่นไส้และอาการไม่พึงประสงค์และสินค้าบางอย่างที่ไม่ปลอดภัยเปราะบาง[1] .
คู่ของคืนกระจกขับรถที่ดีควรจะสามารถที่จะหยุดแสงรถอื่น ๆ เกินกว่า 80% ในขณะที่การส่งผ่านเลนส์หลักจะต้องเป็น> 75% ของผลกระทบสังเกตถนนสวมคู่ของแว่นตาคืนวิสัยทัศน์สามารถมั่นใจได้ว่าผู้ขับขี่รถยนต์ขับขี่ที่ดี ความปลอดภัยการจราจร [1] 

22กระบวนการแฟชั่นที่มุ่งเน้นการแก้ไข

แว่นกันแดดปรากฏครั้งแรกหรือสำหรับการปิดกั้นแสงแดด 1752, JamesAyscough เป็นครั้งแรกที่มีแก้วสีเขียวหรือสีฟ้าผลิตเลนส์ แม้ว่าเขาจะได้รับการเคารพนับถือในภายหลังแว่นตากันแดดบรรพบุรุษ แต่เขาเพียงสามารถที่จะปรับปรุงการออกแบบเพื่อให้ปัญหาภาพของมนุษย์ตามศตวรรษที่ 12หนังสือหลิวฉี "Guiqianzhi" บันทึกเป็นคนที่ยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการของจีนจะสวมใส่ "แว่นกันแดด" นี้ "แว่นกันแดด" เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตด้วยบุษราคัมควันทำไม่ได้เพื่อป้องกันแสงจ้าของดวงอาทิตย์ แต่เมื่อได้ยินคำสารภาพเพื่อให้ผู้อื่นไม่เห็นปฏิกิริยาของเขา ดูเหมือนว่าแว่นตากันแดดที่จุดเริ่มต้นของการทำงานของสิ่งประดิษฐ์และเงาแฟชั่นที่แตกต่างกันมาก
ด้วยการเพิ่มขึ้นของการปฏิวัติทางเทคโนโลยีที่สอง, แว่นตากันแดดและฟังก์ชั่นการแรเงาตาชัดเจนมากขึ้น การผลิตอากาศยานและการใช้งานของรถเพื่อให้แว่นตากันแดดเข้าไปในมุมมองของประชาชน ในขณะที่เกือบทั้งหมดของเครื่องบินประเภทแปลงสภาพในการสั่งซื้อเพื่อป้องกันลมแรงและแสงแดดสดใส, แว่นตากันแดดและฟังก์ชั่นการแรเงาตาความสนใจมากขึ้นในการออกแบบการกลายเป็นหนึ่งในนักบินรายการที่สำคัญ
ลิฟท์แฟชั่นแว่นตากันแดดนักบินชาวอเมริกันและ "Le Pen" คือไม่ต้องสงสัยมีส่วนร่วมที่ใหญ่ที่สุด ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เมื่อนักบินต้องเผชิญกับคำสั่งที่แข็งแกร่งเพื่อให้เกิดความเสียหายตาที่เกิดจากแสงแดด นอกจากนี้บางส่วนของนักบินหลังจากที่เที่ยวบินจะมีอาการคลื่นไส้อาเจียนอาการไม่พึงประสงค์อาการวิงเวียนศีรษะเพื่อให้รองผู้ว่ากองทัพอากาศสหรัฐเป็นพิเศษขอความช่วยเหลือก็เรียกว่าBausch & Lombของ บริษัท Ray-Ban, พวกเขาผลิตคู่สามารถดูดซับมากแสง แว่นตากันแดด Ray-Ban หลังจากทดลองซ้ำและการวิจัยและพัฒนาและในที่สุดในปี 1930 การพัฒนาที่ประสบความสำเร็จนี้ไม่เพียง แต่สวยงาม แต่ยังเพื่อป้องกันรังสียูวีตาแว่นตากันแดด
ในขั้นต้นแว่นตากันแดดสิ่งประดิษฐ์ใหม่นี้เป็นเพียงแว่นตานักบิน ต่อมาก็พบว่ามันไม่เพียง แต่สามารถดูดซับแสงแดดความร้อนและความแตกต่างน้อยมากในการมองเห็นยังมีการป้องกันผลกระทบแล้วค่อย ๆ ในสหรัฐอเมริกาเพื่อส่งเสริมการเปิด เป็นผลให้รูปลักษณ์ที่ดีเครื่องแบบเรียบร้อยและแว่นตากันแดดลมเย็นเพื่อให้ทหารสหรัฐในหัวใจของหญิงสาวนับไม่ถ้วนที่จะกลายเป็นเจ้าชายที่มีเสน่ห์ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองของสหรัฐพลแมคอาเธอสวมแว่นกันแดดออกเขาได้รับการสูบบุหรี่ท่อภาพเพื่อน佩戴雷นิยมคนยังขอให้บางส่วนของความรักของพระเอกกับแว่นตากันแดดทั่วไป แว่นกันแดด Ray-Ban ได้กลายเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงขอหลังจากโดยสาธารณชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น