วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ประโยชน์ของแว่นกันแดด

เราทุกคนอยู่ในโลกที่สวมแว่นกันแดดสวมแว่นกันแดดที่จะลืมความจริงที่ว่ามีเพียง Chosun Ilbo

สมองของเราอย่างต่อเนื่องปรับเปลี่ยนจากการวาดแผนที่ที่จะได้รับความเข้าใจที่ดีของโลก ไม่มีความสามารถในการวาดแผนที่ของสมองมีวิธีที่จะเข้าใจโลกไม่มีไม่เข้าใจระเบียบโลกไม่ได้ที่จะเกิดขึ้นกับการดำเนินการที่จำเป็น สมองสร้างแผนที่พอที่จะมีความหลงใหลในการทำความเข้าใจโลกที่เปลี่ยนแปลง แนวโน้มของสมองนี้ไม่ว่าจะเป็นเด็กถ้าคนที่จะตราตรึงอยู่ในยีนของมนุษย์สำหรับผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุไม่ว่าจะมีแผนที่ทางจิต เพราะความสามารถในการวาดแผนที่ของสมองโดยไม่ต้องมีวิธีการในการควบคุมความไม่แน่นอนที่เข้ามาในโลกที่ผู้คนมีความตายในที่สุดจะเกิดความเครียด

เช่นผู้นำทางจิตวิญญาณที่เรียกว่าจิตแบบ แว่นกันแดดให้จิตแบบทำให้อินเดียหนึ่งที่พวกเขาควรจะตีความโลกเพื่อโลกที่มุมใด เช่นเดียวกับโดโรธีในพ่อมดออนซ์มาถึงการเขียนแก้วสีเขียวที่เป็นนามธรรมเพื่อที่จะเข้ามาในประเทศซึ่งเป็นโลกที่มีชีวิตอยู่เห็นอีกต่อไปเดินเข้าไปในห้องสีเขียวประเทศใดประเทศหนึ่งที่จะละทิ้งหายไปจากความจริงที่ว่าโลกจะสวมแว่นตาสีเขียวจะยืนยันจากจุดเริ่มต้นมันเป็นสีเขียว

มันควรจะเป็นแรงบันดาลใจในกระบวนการการวาดภาพแผนที่ควรจะรวมถึงทุกวิธีที่เป็นไปได้มีทัศนคติที่สร้างสรรค์และเปิดกว้างกับถนนที่สำคัญบนแผนที่ แต่คนที่จะผลักให้อัตราการเปลี่ยนแปลงของโลกในช่วงเวลาใดและจะไม่กระทำการปรับปรุงแผนที่ที่เหมาะสมที่นี่ งานนี้เป็นความสามารถในการวาดแผนที่วางสาย mothayeo จะให้ทันกับอัตราการเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้น

เมื่อคนเหล่านี้มีลักษณะ beomhaeteul จำหน่ายที่เหมาะสมเดียวกันจัดเป็นสอง เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้อาศัยอยู่ maemdolmyeo สถานที่ เรื่องเดียวกันคือการทำซ้ำความผิดพลาดเหมือนกัน แต่ไม่เคยล้มเหลวในการค้นหาความก้าวหน้า ไม่มีทางที่แผนที่จะถูกดึงออกจากที่นี่เว้นแต่การต่ออายุไม่เป็น ปรากฏการณ์อีกว่าเรื่องและกองทัพเพราะคนที่มีประสบการณ์ทางทหารไม่ได้ออกจากประสบการณ์ของทหารเป็นปรากฏการณ์เช่นนี้ เพียงแค่พฤติกรรมเช่นความทุกข์ทรมานจากภาวะสมองเสื่อมผู้สูงอายุปรากฏในการดำรงชีวิต เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นพิษที่เกิดจากปรากฏการณ์ที่ยังคงที่จะทำซ้ำเรื่องที่เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้จะหายไป ที่สองจะเห็นได้ชัดแผนที่ของเขาเบี้ยว doemedo แหล่งที่มาของความผิดพลาดและเริ่ม woogyeo รอให้แผนที่ของพวกเขามีสิทธิ ในบางกรณีคนไม่ว่างและเมื่อคุณชี้ให้เห็นความผิดพลาดที่จะแก้ตัวบางครั้งโจมตีฝ่ายตรงข้าม หลักการเดียวกันควรจะพูดคุยกลไกการป้องกันจะเปิดใช้งาน สัญชาตญาณฉันต้องการความพยายามประมาทเพื่อให้การดำรงอยู่ของพวกเขาโดยรุ่นจิตของพวกเขาเองในปศุสัตว์เป็นล้าสมัย หากปรากฏการณ์ดังกล่าวดูเหมือนว่าจะปรากฏที่มีอย่างต่อเนื่องรอบแนวโน้มของคนที่ไม่เกี่ยวข้องอีกต่อไปที่ระดับความลึก ที่สูญเสียประโยชน์ของจิตแบบเสียและข้อเสนอแนะไปลืมชายขอบจะจากโลก Danghagido ถอนตัวออกจากการทำงานและการหย่าร้าง danghagido จากคู่สมรสของคุณ การศึกษาดี แต่บางครั้งไม่ได้ทำงานโดยไม่มีเหตุผล

นี่คือความยาวของการช่วยเหลือที่สามหายไปหมดในความทุกข์ยากของพวกเขาเช่น การรับรู้ของความเป็นจริงที่ว่าหนึ่งสวมแว่นตาสีเขียวและแว่นตากันแดดของเขาในการสร้างยอดเยี่ยมมากขึ้นกับมุมมองของโลกแทนการขว้างปาออกแว่นตา GREEN ทันสมัย​​มากขึ้น
แว่นตากันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น