วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

การใช้แว่นกันแดด

ใช้การจัดหมวดหมู่

การใช้แว่นกันแดดสามารถแบ่งออกเป็นกระจกอาทิตย์, แว่นตากันแดดสีอ่อนและประเภทแว่นตากันแดดวัตถุประสงค์พิเศษ
แว่นตากันแดด
แว่นตากันแดด
กระจกดวงอาทิตย์ที่เรียกว่าเป็นชื่อแนะนำเพื่อการแรเงาคนมักจะขึ้นอยู่กับกฎระเบียบในขนาดที่นักเรียนดวงอาทิตย์ที่จะปรับการไหลของเมื่อความเข้มของแสงมากเกินกว่าความสามารถในการควบคุมสายตามนุษย์ก็จะทำให้เกิดอันตรายต่อสายตามนุษย์ ดังนั้นในการทำกิจกรรมกลางแจ้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดู​​ร้อนที่หลายคนถูกนำมาใช้เพื่อป้องกันกระจกบังแดดเพื่อลดการเมื่อยล้าตาหรือการกระตุ้นแสงควบคุมอันตรายที่เกิด
แว่นตากันแดดสีอ่อนเพื่อป้องกันการกระทำของแสงแดดที่ดีเป็นอุปกรณ์ป้องกันแสงแดด แต่สีที่อุดมไปด้วยเหมาะสำหรับการใช้งานกับทุกประเภทของเสื้อผ้าที่มีผลการตกแต่งที่แข็งแกร่ง แว่นตากันแดดสีอ่อนเพราะสีสันของรูปแบบโดยคนหนุ่มสาวทุกเพศทุกวัยก็เป็นผู้หญิงที่ทันสมัย​​มากขึ้นตกหลุมรักกับ แว่นตากันแดดวัตถุประสงค์พิเศษป้องกันแสงแดดด้วยคุณสมบัติที่แข็งแกร่งที่ใช้กันทั่วไปในชายหาด, เล่นสกี, เดินป่า, กอล์ฟและแสงแดดกลางแจ้งอื่น ๆ ที่รุนแรงมากขึ้นทนต่อรังสีอัลตราไวโอเลตและตัวชี้วัดอื่น ๆ ที่มีความต้องการสูง
คนที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับการตั้งค่าและการใช้งานที่แตกต่างกันในการเลือกแว่นตากันแดด แต่สิ่งพื้นฐานที่สุดคือการปกป้องผู้สวมใส่จากความปลอดภัยและวิสัยทัศน์จะไม่อยู่ภายหลักการพื้นฐานของการเดินทางได้รับบาดเจ็บ ลดการกระตุ้นแสงความคมชัดของภาพโดยการบิดเบือนป้องกันรังสียูวีไม่มีการบิดเบือนของการรับรู้สีประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องของสัญญาณจราจรที่ควรจะเป็นฟังก์ชั่นพื้นฐานของแว่นตากันแดด ถ้าฟังก์ชั่นเหล่านี้มีข้อบกพร่องมากมายจากการสูญเสียบทบาทของแว่นตากันแดดน้ำหนักจะผลิตเวียนศีรษะปวดตาและอาการอื่น ๆ ที่เหมาะสมมีสติบางครั้งช้าที่จะตอบสนองเถียงภาพลวงตาภาพสีและเดินอาการความไม่เท่าเทียมกันและนำไปสู่​​การเกิดอุบัติเหตุและอื่น ๆ . ดังนั้นเลือกแว่นตากันแดดก็ไม่สามารถมุ่งเน้นไปที่รูปแบบและไม่สนใจที่มีคุณภาพโดยธรรมชาติของมัน
เลนส์หมวดหมู่

ชนิดของเลนส์แว่นกันแดดจะจัดประมาณเป็น: เลนส์ป้องกันป้องกันแสงสะท้อนเลนส์สีเลนส์สีเลนส์โพลาไรซ์และเลนส์ photochromic และอื่น ๆ ที่ห้า
1. เลนส์ป้องกันป้องกันการสะท้อนแสง: เลนส์ตัวนี้จะเคลือบด้วยชั้นบาง ๆ ของฟลูออไรแมกนีเซียมบนพื้นผิวเพื่อป้องกันแสงสะท้อนที่ช่วยให้คุณเห็นสิ่งที่ชัดเจนมากขึ้นและไม่รบกวนแสง เพื่อทดสอบว่าแว่นตากันแดดของคุณเป็นจริงที่มีเลนส์ป้องกันแสงสะท้อนป้องกันแว่นตาสามารถสอดคล้องกับแหล่งกำเนิดแสงถ้าคุณเห็นสีม่วงหรือสีเขียวสะท้อนแสงก็หมายความว่าเลนส์จะมีฟิล์มป้องกันเคลือบป้องกันแสงสะท้อน
2. เลนส์สี: เรียกว่า "เลนส์ย้อมสี" ซึ่งก็คือกระบวนการผลิตเลนส์ที่มีสารเคมีบางชนิดเพื่อให้เลนส์จัดแสดงนิทรรศการสีที่จะดูดซับความยาวคลื่นของแสงที่เฉพาะเจาะจง นี่คือประเภทของเลนส์แว่นตากันแดดใช้กันมากที่สุด
3. เลนส์สี: เลนส์ตัวนี้จัดแสดงนิทรรศการผลเช่นเดียวกับสีของเลนส์ทำเฉพาะในรูปแบบที่แตกต่างกันก็เป็นสีที่ใช้กับพื้นผิวเลนส์ส่วนใหญ่ที่รู้จักกันดีคือ "ประเภทการไล่ระดับสีของเลนส์สี" สีเป็น มากที่สุดบนแล้วลงค่อยๆตื้น แว่นตากันแดดตามใบสั่งแพทย์ทั่วไปสีที่จัดการเลนส์มากขึ้น
4. เลนส์ Polarized: ในการกรองแสงแดดส่องในน้ำหรือหิมะกับทิศทางที่ดินเท่ากันและแสงพราวเพิ่มการเคลือบพิเศษตั้งฉากกับเลนส์ที่เรียกว่าเลนส์โพลาไรซ์ การใช้งาน: (ซีไซด์ในการเล่นสกีหรือตกปลาเป็นต้น) เป็นที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเล่นกีฬากลางแจ้ง
5. เลนส์: มันถูกเรียกว่า "เลนส์ที่มีความสำคัญ." เพราะสารเคมีที่เพิ่มให้กับลิดเงินในเลนส์เพื่อให้เลนส์สีเดิมโปร่งใสพบแสงที่แข็งแกร่งก็จะกลายเป็นเลนส์สีทำป้องกันมันเหมาะสำหรับการใช้งานในร่มและกลางแจ้ง
6. แว่นตากันแดดคลิป: แว่นตากันแดดแว่นตากันแดดคลิปโพลาไรซ์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคนที่สายตาป้องกันแสงสะท้อนที่มีประสิทธิภาพป้องกันรังสียูวี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการขับรถ, กลางแจ้ง, การประมงและการกีฬากลางแจ้งอื่น ๆ โดยใช้เทคโนโลยีเลนส์โพลาไรซ์พลังวิดีโอการแก้ไขเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว กำจัดร้อยละ 99 ของแสงสะท้อนและกระจายแสงเพื่อให้วิสัยทัศน์ของคุณที่ชัดเจนอ่อนนุ่ม การเคลือบผิวเลนส์พิเศษที่เพิ่มขึ้นการรักษาที่มีประสิทธิภาพของความต้านทานต่อการขูดขีดทนต่อรอยขีดข่วนทนต่อแรงกระแทก
7. คืนขับรถเลนส์: เลนส์ควรจะสามารถที่จะหยุดการขับรถเวลากลางคืนมากกว่าแสงรถอื่น ๆ 80% ในขณะที่การส่งผ่านเลนส์หลักจะต้องเป็น> 75% ของผลกระทบสังเกตถนนขับรถในเวลากลางคืนสวมคู่ที่ดีของแว่นสายตากลางคืนขับรถแข่ง ไม่เพียง แต่สามารถมองเห็นพื้นผิวถนนและมีประสิทธิภาพสามารถลดลงไฟหน้ายานพาหนะอื่น ๆ ยิงแสงจ้าแสงจ้าและรังสีที่เป็นอันตรายอื่น ๆ ในการป้องกันแสงจ้าขณะที่ถูกต้องเห็นถนนเพื่อที่จะมั่นใจในความปลอดภัยขับรถของคุณ [1]
ลักษณะสายพันธุ์
⑴แผ่นสีเทา: เลนส์สีเทาดูดซับสารใด ๆ ที่สามารถจะมีความสมดุลเพื่อชมทัศนียภาพจะมืด แต่ไม่แตกต่างของสีที่เห็นได้ชัดที่จะแสดงความรู้สึกเป็นธรรมชาติที่แท้จริง สีที่เป็นกลาง
⑵เลนส์สี: กรองจำนวนมากของ Blu-ray สามารถปรับปรุงความคมชัดของภาพและความคมชัด, มลพิษทางอากาศหรือในสภาพหมอกสวมใส่ดีกว่า ทั่วไปสามารถป้องกันพื้นผิวเรียบและส่องแสงสะท้อนสวมแว่นตายังสามารถเห็นส่วนที่บอบบางเหมาะสำหรับคนขับ
⑶เลนส์สีเขียว: การดูดกลืนแสงในเวลาเดียวกันเพิ่มไฟเขียวที่จะถึงตาก็เป็นคนที่รู้สึกเย็นสบายและความสะดวกสบายเมื่อยล้าตาสำหรับคนที่จะใช้
เลนส์สีฟ้าและสีเทา⑷: เลนส์สีเทาเลนส์คล้ายกันด้วยความเป็นกลาง แต่สีเข้มดูดซึมที่สูงขึ้นของแสงที่มองเห็น
⑸ปรอทเลนส์: พื้นผิวที่มีความหนาแน่นสูงของสารเคลือบผิวกระจกเลนส์ เลนส์ดังกล่าวมากยิ่งขึ้นในการดูดซับสะท้อนแสงที่มองเห็นเหมาะสำหรับคนที่เล่นกีฬากลางแจ้ง
⑹เลนส์สีเหลือง: พูดอย่างเคร่งครัดเลนส์ดังกล่าวจะไม่สวมแว่นกันแดดเพราะมันเกือบจะไม่ได้ลดแสงที่มองเห็น แต่ในหมอกและค่ำเลนส์สีเหลืองเพื่อเพิ่มความคมชัดและให้วิดีโอที่ถูกต้องมากขึ้นก็เป็นที่รู้จักกันตอนกลางคืน กระจก ร้อยละของคนหนุ่มสาวที่สวมใส่เลนส์สีเหลือง "แว่นกันแดด" ที่ใช้ตกแต่ง
⑺สีฟ้าอ่อน, ชมพูแสงและเลนส์อื่น ๆ ที่เหมือนกันตกแต่งกว่าเลนส์ในทางปฏิบัติ
⑻เลนส์สีเขียวเข้ม: ดูดซับความร้อนนำความรู้สึกเย็น แต่การส่งผ่านแสงต่ำและความคมชัดในขณะที่สำหรับดวงอาทิตย์ที่จะสวมใส่และไม่ใส่ขณะขับรถ
⑼เลนส์สีฟ้า: เล่นชายหาดริมทะเลอาจจะสวมใส่เลนส์สีฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสามารถกรองน้ำทะเลสีฟ้าท้องฟ้าและการสะท้อนของแสงสีฟ้า เลนส์สีฟ้าขับรถควรหลีกเลี่ยงเพราะมันจะทำให้เรามีสัญญาณไฟจราจรสีสับสน
แว่นกันแดดผู้หญิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น