วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

นักเรียนเกาหลี "ละเลยยิงจริง"

นักเรียนเกาหลี "ละเลยยิงจริง"
นักศึกษาจีน "ความรู้สึกหลอก."
อาจารย์ "ต่ำกว่าระดับทักษะภาษา ฯลฯ "
จีน, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เนเธอร์แลนด์, ฯลฯ ในนักศึกษาที่กำลังเรียนที่นั่นเป็นเวลา 13 วันในการเรียนรู้จาก Ewha Womans มหาวิทยาลัยภาษาเกาหลีศูนย์การศึกษา แต่ละคนมีสองหลักในการดำเนินงาน '10 หลักสูตรเร่งรัดเกาหลี "และ" 3 สัปดาห์ที่ผ่านหลักสูตรระยะสั้นสำหรับความคืบหน้าของเกาหลีนักเรียน Sinsangsun ssshin@hk.co.kr นักข่าวอาวุโส
30 วันเดือนที่ผ่านมาสี่ปีมหาวิทยาลัยเอกชนในกรุงโซลสำหรับห้องเรียน K ศาสตราจารย์มาในชั้นเรียนได้เริ่มต้น "เฮาคุณ" คุณเห็นสิ่งที่นำไปสู่​​การอวยพรเป็น midterms สัปดาห์ที่ผ่านมาตามปกติมันก็ห้องเรียนคำตอบนักเรียนกล่าวว่าทั้งสองประเทศจีนโอ้ ไม่ว่าจะเกิดสำเนียงแปลกมันก็ได้ยินเสียงนอกห้องเรียน ประวัติศาสตร์เอเชียหลักสูตรนี้ไม่ได้เป็นศิลปศาสตร์จีน อาจารย์กล่าวว่า "เพราะมันเป็นบทเรียนสำหรับนักศึกษาจีนเกาหลีนักเรียนไม่สามารถเข้าร่วม." 
หากปริมาณแว่นกันแดดปัสสาวะของนักศึกษาจีนเรียนซ้ำแล้วซ้ำเล่าในภาษาจีนจะทำสิ่งที่ได้ยินคำถามว่าการศึกษาในประเทศเกาหลี นักศึกษาคนหนึ่งเกาหลี jinadeon ห้องเรียน sseupsseulhae ยังกล่าวอีกว่า "สิ่งหนึ่งที่ไม่เข้าใจ." มหาวิทยาลัยเปิดเรียนเอกชนในจีนมากกว่า 10 เรื่องและอื่น ๆ ที่ดำเนิน K, H ประภาคารเป็นอีกหนึ่งมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียง 3-5 แต่ละชั้นเรียนดังกล่าว
ตามที่กระทรวงยุติธรรมตรวจคนเข้าเมือง (เดือนมีนาคม) นักศึกษาต่างชาติที่มีเพียงเก้า 2,789 คน นักศึกษาจีนคิดเป็นสัดส่วน 61.6% ของ 7,219 คนถึง 50,000 นักศึกษาต่างชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักศึกษาจีนอยู่ในขณะนี้ แว่นตากันแดดUniversity'm กรอกโควต้า 10% สำหรับการเข้าสู่สวนมหาวิทยาลัยจะสับสน คุณภาพของการบำรุงรักษาที่ไม่ได้พบกันในสถานการณ์ให้กับนักเรียนในประเทศและนักศึกษาต่างยุคต่างประเทศ 100,000 นักเรียนอาจารย์ 3 ระหว่างทั้งสองฝ่ายจะเพิ่มความไม่พอใจและความขัดแย้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกาหลีไม่พอใจที่ดีในหมู่นักเรียนที่จะมาถึงนักศึกษาจีนของมหาวิทยาลัยนโยบายพิเศษ
โรงเรียนหลายแห่งกำหนดอำนาจในหอพักนักศึกษาต่างชาติและทุนการศึกษา, ซื้อหนังสือ, สถานที่ทางศาสนาการติดตั้ง, เกาหลีใต้และผลประโยชน์โปรแกรมทางวัฒนธรรมที่หลากหลายและเกาหลีใต้ที่จะย้อนกลับการเลือกปฏิบัติต่อนักเรียนรู้สึกไปให้ความสะดวกสบายไม่กี่ H ลีในกรุงโซลสำหรับบริหารธุรกิจ (22) ที่มีการลงทะเบียนเรียนในชั้นประถมศึกษาปีที่สาม "ซึ่งแตกต่างจากนักเรียนต่างชาติได้รับทั้งนักเรียนในท้องถิ่นไม่ givin พอม่ที่อยู่อาศัย" และ "เมื่อโจเรียกว่าการประชุมในจีนและชั้นเรียนของนักเรียนเกิดความเสียหายใน ความคิดนี้เป็นที่แพร่หลาย เขากล่าวว่าพวกเขาถามว่าในระดับนี้เพื่อการศึกษาที่โรงเรียนของเรา. "
Chungbuk นักศึกษาแห่งชาติสหภาพเซลเซียสเป็นเวลาที่ผ่านมา 12 วันนักเรียนประเทศและต่างประเทศทุนการศึกษาเลือกปฏิบัติ 'ตั้งใจจะให้เป็นวาระการประชุมภายใน C ย่อมาจากนักศึกษาต่างชาติเพราะข้อกล่าวหาที่เกินกว่าอำนาจที่จะจ่ายทุนการศึกษานอกอภิปรายมหาวิทยาลัย กระทรวงนอกจากนี้ยังขอเรียกร้องให้ซีเพราะปัญหานี้ C เมื่อเทียบกับทุนการศึกษาข้างเคียงไม่แตกต่างกับ "นักเรียนต่างชาติและนักเรียนเกาหลี บอกว่ามันจะได้รับการเรียกร้องให้กระทรวงศึกษาธิการ "แต่ไม่ได้อยู่ในสายตาของนักเรียนยกย่อง สหภาพนักศึกษาผู้บริหาร baekjongseong (21 ทางวิชาการและทางปัญญา 2 ปี) กล่าวว่า "การกระทำเทการเงินโรงเรียนสำหรับนักเรียนต่างชาติไม่สามารถตกลง" และ "นักเรียนไม่ทราบว่ามีจำนวนมากของการรับรู้ภาคภูมิใจของโรงเรียน ไม่แตกต่างกับชาติจะต้องมีนักเรียนไปโรงเรียน "เขากล่าว
ซีเช่นเดียวกับมหาวิทยาลัยหลายแห่งจัดอันดับ 2.0 หรือสูงกว่า (4.5 คะแนน) ให้ฉันได้รับการยกเว้นค่าเล่าเรียนกลับรายงานเขียนวิธีการที่จะดึงดูดความสนใจของนักศึกษาจีน อย่างเป็นทางการมหาวิทยาลัยแทกูคือ "มหาวิทยาลัยของจีนและสหรัฐอเมริกายุโรปรู้ว่าได้รับค่าใช้จ่ายที่สูงกว่าเพื่อชาวต่างชาติ" และ "มหาวิทยาลัย itneundeda แว่นกันแดดแฟชั่นในเกาหลีมีจำนวนมากของนักเรียนต่างชาติสามารถเข้ามาเพื่อรักษาความปลอดภัยคะแนนดีสากลดัชนีการประเมินผลมหาวิทยาลัย, ฯลฯ รัฐบาล นอกจากนี้ยังมีแนวโน้มที่จะได้รับความช่วยเหลือทางการเงินและการให้การสนับสนุนการเรียนการสอนเพื่อดึงดูดนักศึกษาจีนบางอย่างที่จะทำงานอย่างหนัก "เขากล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น