วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แว่นกันแดด และ แว่นตากันแดด Polarized

แว่นตากันแดด

แว่นกันแดดผล
แว่นกันแดดที่สามารถป้องกันแสงจ้าอึดอัดในขณะที่ปกป้องสายตาฟรี
แว่นตากันแดด
แว่นกันแดด (6)
จากความเสียหายรังสียูวี ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณตัวกรองผงโลหะที่พวกเขาสามารถเป็น "ทางเลือก" เมื่อแสงการนัดหยุดงาน แว่นตาสีสามารถเลือกที่จะดูดซับบางส่วนขององค์ประกอบของวงดนตรีรังสีของดวงอาทิตย์เพราะโดยวิธีการของผงโลหะดีมาก (เหล็กทองแดงนิกเกิลและอื่น ๆ ) ในความเป็นจริงเมื่อแสงส่องบนเลนส์ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เรียกว่า "แทรกแซงทำลายกระบวนการ" ไฟถูกตัดขึ้น นั่นคือเมื่อบางความยาวคลื่นของแสง (ในกรณีนี้คือรังสีอัลตราไวโอเลตรังสีอัลตราไวโอเลตบีบางครั้งอินฟราเรด) ผ่านเลนส์, เลนส์ภายในตาที่มีต่อทิศทางที่พวกเขาจะยกเลิกแต่ละออกอื่น ๆ การขึ้นรูปเป็นปรากฏการณ์ที่ทับซ้อนกัน LightWave ไม่ได้ตั้งใจ: ยอดคลื่นคลื่นรางที่มีอยู่ใกล้กันมันก็นำไปสู่​​การชดเชยกัน รบกวนทำลายขึ้นอยู่กับดัชนีหักเหของเลนส์ (เช่นระดับของการเบี่ยงเบนที่เกิดขึ้นเมื่อแสงผ่านสารที่แตกต่างจากอากาศ) นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับความหนาของเลนส์ โดยทั่วไปความหนาของเลนส์ที่มีการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ในขณะที่ดัชนีหักเหของเลนส์จะขึ้นอยู่กับความแตกต่างในองค์ประกอบทางเคมีที่แตกต่างกัน
แว่นตาโพลาไรซ์

แว่นตา Polarized ใส่ผล
แว่นตา Polarized มีกลไกในการปกป้องดวงตาของผู้อื่น สะท้อนยางมะตอยพิเศษแสง แสงสะท้อนนี้จะแตกต่างจากแสงโดยตรงจากแสงของดวงอาทิตย์หรือแสงใดเทียมว่าปัญหาของการสั่งซื้อ แสงในทิศทางเดียวโดยก่อคลื่นช็อกทั้งหมดและแสงทั่วไปไม่ได้กำกับการแสดงโดยคลื่นกระแทกจะเกิดขึ้นมันก็เหมือนกลุ่มคนที่เป็นระเบียบเดินไปรอบ ๆ กับทหารกลุ่มหนึ่งเดินเป็นก้าวของการเดินทาง , สิ้นเชิงกับผ่าน โดยทั่วไปการสะท้อนแสงเป็นแสงที่เป็นระเบียบ เลนส์โพลาไรซ์ที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งการปิดกั้นแสงนี้เพราะมันคือตัวกรองที่ทำงาน เลนส์ตัวนี้เพียง แต่ช่วยให้ทิศทางหนึ่งของโพลาไรซ์มีการกระแทกเช่นแสง "หวี" เดียวกัน สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงถนนใช้แว่นตาโพลาไรซ์ในการลดการส่งผ่านของแสงเพราะมันเป็นแบบคู่ขนานกับถนนเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการสั่นสะเทือนของแสงผ่าน ในความเป็นจริงชั้นกรองโมเลกุลยาวเป็นผู้กำกับในแนวนอน, แสงแนวนอนสามารถดูดซึม ดังนั้นส่วนใหญ่ของแสงที่สะท้อนจะถูกยกเลิกในขณะที่แสงทั้งหมดของสภาพแวดล้อมโดยรอบไม่ได้ลดลง
แว่นตาสี

เลนส์แว่นตาสีดำลงในรังสีดวงอาทิตย์สามารถถ่ายภาพหลังจากที่ หลังจากที่แสงอ่อนค่าลงอีกครั้งกลายเป็นสดใส ได้รับสามารถที่จะให้เพราะของผลึกลิดเงินในที่ทำงาน ภายใต้สถานการณ์ปกติก็จะทำให้เลนส์ที่สมบูรณ์แบบถือโปร่งใส ภายใต้การฉายรังสีจากแสงแดด, เงินคริสตัลจะถูกแยกออกจากกันในรูปแบบฟรีเลนส์ภายในสีเงินจะเป็นมวลขนาดเล็ก เงินเหล่านี้มีขนาดเล็กผิดปกติบล็อกมวลขรุขระอย่างมากที่พวกเขาไม่สามารถส่งแสง แต่สามารถดูดซับแสงผลของเลนส์ที่จะมืด ไม่มีผลึกรูปแบบในกรณีของแสงและสีเข้มและหนักเลนส์ได้กลับไปยังรัฐที่สดใส
แว่นตากันแดด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น